กันสาด สไตล์โมเดิร์น : ตกแต่งบ้านแนว Minimal Style

กันสาด โรงจอดรถ _ 1

ในยุคปัจจุบัน การตกแต่งบ้านไม่ได้เน้นแค่ความสวยงามและสไตล์ แต่ต้องคำนึงถึงการใช้ชีวิตอย่างใกล้ชิด และเติมเต็มความสะดวกสบายให้กับชีวิตประจำวัน กันสาดเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ตกแต่งบ้านที่ช่วยป้องกันแสงแดดและฝนตก ไม่ว่าจะเป็น กันสาด สไตล์โมเดิร์น ที่เน้นความงามและความทันสมัยของบ้าน

ความหมายของ กันสาด

กันสาด คือ สิ่งที่เราใช้ป้องกันแสงแดดและฝนตกในบ้าน ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับชีวิตประจำวัน ลดความร้อนของบ้านเมื่อมีแดดจัด ป้องกันรถของท่านจากการโดนแดดโดยตรง ปกป้องเครื่องใช้ในบ้านไม่เสียหายจากแสงแดด และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ใช้เพื่อเปิดเครื่องปรับอากาศในบ้านด้วย

สไตล์โมเดิร์นที่เหมาะกับกันสาด

สไตล์โมเดิร์นเป็นสไตล์การตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน โดยจะเน้นความเรียบง่ายและมีสไตล์ เมื่อนำมาผสมผสานกับการติดตั้ง กันสาด ก็จะทำให้บ้านมีภาพลักษณ์ดูทันสมัย โมเดิร์นและสวยงามมากยิ่งขึ้น

การติดตั้ง กันสาด สไตล์โมเดิร์น

การติดตั้ง กันสาด สไตล์โมเดิร์นในบ้านสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเลือกแบบที่ต้องการ เน้นที่ความเรียบง่ายของเส้นสาย เลือกวัสดุที่เข้ากับสไตล์นี้ เช่น Shinkolite * จาก SCG ซึ่งมีหลากหลายรุ่นให้เลือก แค่นี้ก็จะทำให้บ้านดูโมเดิร์นได้แล้ว

*ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shinkolite > https://bit.ly/3OctN6L

ข้อดีของการใช้ กันสาด สไตล์โมเดิร์น

การใช้ กันสาด สไตล์โมเดิร์น นอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดดและฝนตก ยังมีข้อดีอีกมาก อาทิเช่น 

  • ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเปิดเครื่องปรับอากาศในบ้าน เพราะสามารถช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้านให้ลดลง จึงไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่องปรับอากาศบ่อยครั้ง
  • ช่วยลดการโดนแสงแดดโดยตรงกับเฟอร์นิเจอร์ เมื่อมีแสงแดดจัด และทิศของบ้านที่อาจมีแสงแดดเข้ามากระทบโดยตรงกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดของเรา การกระทบโดยตรงของแดดอาจทำให้ความเสียหายในระยาวได้
  • ช่วยปกป้องรถยนต์จากแดด เมื่อมีแสงแดดจัด อาจทำให้รถที่จอดตากแดดเกิดอาการเสื่อมสภาพของยาง หนังและคอนโซลรถได้
โรงจอดรถ กันสาด

วิธีการดูแล กันสาด

การดูแล กันสาด สไตล์โมเดิร์นไม่ยากเลย เพียงแต่ควรเช็คสถานะของกันสาดอยู่เสมอ เพื่อป้องกันการชำรุดของชิ้นส่วนต่างๆ จากนั้นใช้น้ำฉีดเพื่อทำความสะอาด และหากมีความผิดปกติให้รีบแจ้งให้ช่างมาตรวจสอบและซ่อมแซมอย่างทันเวลา

อ้างอิงข้อมูลจาก: