วัสดุมุงหลังคา

หลังคากันสาด เลือกวัสดุอะไรดี เพื่อปกป้องรถของคุณ
Max Space

หลังคากันสาด เลือกวัสดุอะไรดี? เพื่อปกป้องรถของคุณ

ชาวกรุงเทพฯ คุณเบื่อที่จะเห็นรถอันมีค่าของคุณต้องทนต่อแสงแดดและฝนในกรุงเทพฯหรือไม่? โซลูชันการจอดรถแบบเดิมๆ อาจไม่เพียงพอในการปกป้องรถของคุณจากสีซีดจาง ภายในมีรอยแตกร้าว และการสึกหรอขององค์ประกอบต่างๆ ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ถึงเวลาอัพเกรดการดูแลรถของคุณด้วยโรงจอดรถชินโคไลท …

อ่านเพิ่มเติม →
ทำไมคนถึงนิยมใช้ หลังคาไวนิลกัน
Max Space

ทำไมคนถึงเลือกใช้หลังคาไวนิลกัน?

หลังคาไวนิล | Vinyl Roof กันสาดที่เหมาะ: เลือกหลังคาที่เหมาะกับสไตล์และวัสดุ สำหรับหลังคาไวนิลเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ทำไมหลังคาไวนิลถึงเป็นที่นิยมใช้กันในปัจจุบัน? เรามาดูกันครับว่าเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้คนหลายคนเลือกใช้วัสด …

อ่านเพิ่มเติม →
วิธีสร้างหลังคาที่ทันสมัยและมีสไตล์
Max Space

วิธีสร้างโครงสร้างหลังคาที่ทันสมัยและมีสไตล์ด้วยแผ่นอะคริลิกชินโคไลท์

โครงสร้างหลังคาชินโคไลท์ โมเดิร์น Shinkolite Modern หากคุณกำลังมองหาวิธีเสริมรูปลักษณ์ของบ้าน และการใช้งานหลังคาโรงจอดรถของคุณสำหรับการตกแต่งบ้านเพื่อสร้างโครงสร้างหลังคาที่ทันสมัยและมีสไตล์ คุณอาจต้องพิจารณาใช้แผ่นอะคริลิกชินโคไลท์ Shinkolite เป็นแบรนด์แผ่นอะคริลิก ที่ …

อ่านเพิ่มเติม →
Choose the best roofing material for your home
Max Space

The Best Roofing Material for Your Bangkok Home

Choosing the Right Materials  If you are building or renovating your home in Bangkok, one of the most important decisions you have to make is choosing the right roofing material. The roof is not only the first line of defense against the elements, but also a major facto …

อ่านเพิ่มเติม →
The benefit of Carports and Canopies
Max Space

The Benefits of Carports and Canopies for Protecting Your Vehicle from the Sun and Rain

The Benefits of Carports and Canopies for Protecting Your Vehicle from the Sun and Rain. Importance of Carports and Canopies  If you own a vehicle in Bangkok, you know how important it is to protect it from the sun and rain. The sun can cause your vehicle’s paint …

อ่านเพิ่มเติม →
Maxspace_SHINKOLITE รุ่น HEAT CUT series
Max Space

SHINKOLITE รุ่น HEAT CUT series

HEAT CUT SERIES รุ่นนี้บอกตรงๆ ว่าคือตัว TOP ใครชอบแบบโปร่งๆ ต้องรุ่นนี้ โดยจะมี 4 สีให้เลือก คือ HC-B703 : สีน้ำเงิน / หนา 6 มม. / แสงผ่าน 23% / กันความร้อน 48% HC-N590 : สีเขียว / หนา 6 มม. / แสงผ่าน 19% / กันความร้อน 59% HC-570 : สีน้ำตาล / หนา 6 มม. / แสงผ่าน 29% / …

อ่านเพิ่มเติม →
Maxspace_SHINKOLITE รุ่น Superior series
Max Space

SHINKOLITE รุ่น SUPERIOR series

SUPERIOR SERIES รุ่นซุพีเรียร์ มี 4 รุ่นย่อยนะ โดยจุดสังเกตุของรุ่นที่เลือกมา คือ จะเป็นลักษณะกระจกฝ้า ระดับเม็ดละเอียดสุดในโลกที่มี คือนัวมาก ดูละมุนตาไปอีกขั้น แถมกระจายแสงได้ดี แต่ไม่ร้อนซะงั้น เทพมาก คิดได้ไง บอกเลยว่าสวยเกิน💯นะ ไม่ได้เว่อร์ SP-NB00 : “สีขาวๆ นัวๆ ล …

อ่านเพิ่มเติม →
Maxspace_SHINKOLITE รุ่น Shade series
Max Space

SHINKOLITE รุ่น SHADE series

SHADE SERIES​ รุ่น Shade นี้ เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ทางชินโคไลท์ เพิ่งเปิดตัวล่าสุด และบอกเลยว่า HOT สุดในตอนนี้ เพราะด้วยคุณสมบัติกันความร้านได้ดีเยี่ยม แสงผ่านราวๆ 10-15% เวลาติดทำให้บ้านไม่มือทึบเหมือนวัสดุทึบแสงแบบอื่นๆ อย่างที่บอกรุ่นนี้แสงส่องผ่านได้ราวๆ 10-15% เท่ …

อ่านเพิ่มเติม →
Japandi
Max Space

Home Decoration | Japandi Style

Japan x Scandinavia ใครรู้สึกคิดถึงประเทศญี่ปุ่นเหมือนเราบ้าง … ยกมืออาจเป็นเพราะวัฒนธรรมการอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นในวับเด็กหรืออาจเป็นเพราะประเทศไม่ไกลกันมาก นั่งเครื่องบิน 6 ชม. ถึงก็ไม่รู้นะ … ทำให้คนไทยหลายๆ คนคุ้นเคยกับประเทศญี่ปุ่มมากกว่าชาติอื่นๆ ยิ่งมีแบร …

อ่านเพิ่มเติม →