สิ่งที่ควรรู้ก่อนติดตั้ง

“Max Space Knowledge” ขอนำเสนอข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับสิ่งที่ควรรู้การติดตั้ง กันสาด แบบโรงจอดรถ สไตล์โมเดิร์น Shinkolite รุ่นต่างที่ได้รับความนิยม การดูแลรักษาและการเลือกวัสดุ สำหรับกันสาด โรงจอดรถที่เหมาะกับบ้านคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความเมาะสม ราคา และการออกแบบ ติดตั้ง แบบโรงจอดรถที่ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น รวมถึงวิธีสร้างโครงสร้างหลังคาที่ทันสมัย และมีสไตล์ด้วยแผ่นอะคริลิก Shinkolite SCG by Maxspace ค้นหาความรู้เพิ่มเติมกันได้เลย

Maxspace_SHINKOLITE รุ่น HEAT CUT series
Max Space

SHINKOLITE รุ่น HEAT CUT series

HEAT CUT SERIES รุ่นนี้บอกตรงๆ ว่าคือตัว TOP ใครชอบแบบโปร่งๆ ต้องรุ่นนี้ โดยจะมี 4 สีให้เลือก คือ HC-B703 : สีน้ำเงิน / หนา 6 มม. / แสงผ่าน 23% / กันความร้อน 48% HC-N590 : สีเขียว / หนา 6 มม. / แสงผ่าน 19% / กันความร้อน 59% HC-570 : สีน้ำตาล / หนา 6 มม. / แสงผ่าน 29% / …

อ่านเพิ่มเติม →
Maxspace_SHINKOLITE รุ่น Superior series
Max Space

SHINKOLITE รุ่น SUPERIOR series

SUPERIOR SERIES รุ่นซุพีเรียร์ มี 4 รุ่นย่อยนะ โดยจุดสังเกตุของรุ่นที่เลือกมา คือ จะเป็นลักษณะกระจกฝ้า ระดับเม็ดละเอียดสุดในโลกที่มี คือนัวมาก ดูละมุนตาไปอีกขั้น แถมกระจายแสงได้ดี แต่ไม่ร้อนซะงั้น เทพมาก คิดได้ไง บอกเลยว่าสวยเกิน💯นะ ไม่ได้เว่อร์ SP-NB00 : “สีขาวๆ นัวๆ ล …

อ่านเพิ่มเติม →
Maxspace_SHINKOLITE รุ่น Shade series
Max Space

SHINKOLITE รุ่น SHADE series

SHADE SERIES​ รุ่น Shade นี้ เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ทางชินโคไลท์ เพิ่งเปิดตัวล่าสุด และบอกเลยว่า HOT สุดในตอนนี้ เพราะด้วยคุณสมบัติกันความร้านได้ดีเยี่ยม แสงผ่านราวๆ 10-15% เวลาติดทำให้บ้านไม่มือทึบเหมือนวัสดุทึบแสงแบบอื่นๆ อย่างที่บอกรุ่นนี้แสงส่องผ่านได้ราวๆ 10-15% เท่ …

อ่านเพิ่มเติม →
Maxspace_ผลกระทบของรังสีอินฟาเรดและรังสียูวีต่อคนและรถยนต์
Max Space

ผลกระทบของ รังสีอินฟาเรด และ รังสียูวี ต่อคนและรถยนต์

ผลกระทบของรังสีอินฟาเรด ผลกระทบต่อคน สามารถทำลายชั้นผิวหนังได้ลึกในระดับเซลล์ ทำให้ผิวหมองคล้ำริ้วรอยต่างๆ และอาจก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้ ผลกระทบต่อสิ่งของ เช่น รถยนต์ ช่วงหน้าร้อน ตอนเที่ยงๆ เมื่อความร้อนที่สะสมอยู่ในภายในรถ เมื่อเข้ามาในรถแล้ว เอาจริงนี่แทบจะเป็นลมก …

อ่านเพิ่มเติม →
Shinkolite x Maxspace
Max Space

SHINKOLITE x MAXSPACE

การร่วมมือกันระหว่างองค์กรชั้นนำ SHINKOLITE คือ หลังคาอะคริลิค ชินโคไลท์ เป็นแบรนด์แผ่นอะคริลิก เกรดพรีเมี่ยม ซึ่งเป็น 1 ในสินค้าคุณภาพจาก SCG ที่อยู่ภายใต้การร่วมทุนกันระหว่าง บริษัท เอสซีจี เคมิคอลส์ จำกัด (มหาชน) จากประเทศไทยและบริษัทมิตซูบิชิเคมิคอลส์คอร์เปอร์เรชั่น …

อ่านเพิ่มเติม →
Shinkolite รุ่นยอดนิยม
Max Space

SHINKOLITE 3 รุ่นยอดนิยม

Shinkolite’s Catalog SHINKOLITE รุ่นไหน เหมาะกับใคร? จริงๆ แล้วทาง SHINKOLITE จะมีอยู่ 5 series* ด้วยกันคือ รุ่น PRIME รุ่น NATURE รุ่น HEAT CUT รุ่น SUPERIOR รุ่น SHADE แต่ที่เป็นที่นิยมมากๆ เลย จะมีอยู่ 3 รุ่น นั่นคือ HEAT CUT / SUPERIOR / SHADE แล้วแต่ละรุ่นต่า …

อ่านเพิ่มเติม →
Maxspace_การดูแลแผ่นหลังคาอะคริลิก Shinkolite ก่อนและหลังการติดตั้ง
Max Space

การดูแลแผ่นหลังคาอะคริลิก SHINKOLITE | ก่อนและหลังการติดตั้ง

Shinkolite’s Catalog แนวทางการดูแลแผ่นหลังคาอะคริลิก SHINKOLITE | ก่อนและหลังการติดตั้ง Maxspace ได้รับการเทรนโดยตรงจากทาง Shinkolite ซึ่งมาตราฐานการติดตั้งในทุกๆ หลังจะปฏิบัติตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ Note: ข้อมูลที่ควรทราบหลังติดตั้ง SHINKOLITE การดูแลภาคปฏิบัติ จาก …

อ่านเพิ่มเติม →
Maxspace_การติดตั้งแผ่น Shinkolite
Max Space

การติดตั้ง SHINKOLITE แผ่นหลังคาอะคริลิก by Maxspace

Shinkolite’s Catalog การติดตั้งแผ่นหลังคาอะคริลิก SHINKOLITE Maxspace ได้รับการเทรนโดยตรงจากทาง Shinkolite ซึ่งมาตราฐานการติดตั้งในทุกๆ หลังจะปฏิบัติตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ สิ่งที่พึงระวังเพื่อความปลอดภัยในการติดตั้ง Shinkolite 7S เพื่องานคุณภาพสูงสุด เราได้ทำการสรุ …

อ่านเพิ่มเติม →
Maxspace_การแต่งบ้านสไตล์ Minimal
สิ่งที่ควรรู้ก่อนติดตั้ง

กันสาด สไตล์โมเดิร์น : ตกแต่งบ้านแนว Minimal Style

ในยุคปัจจุบัน การตกแต่งบ้านไม่ได้เน้นแค่ความสวยงามและสไตล์ แต่ต้องคำนึงถึงการใช้ชีวิตอย่างใกล้ชิด และเติมเต็มความสะดวกสบายให้กับชีวิตประจำวัน กันสาดเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ตกแต่งบ้านที่ช่วยป้องกันแสงแดดและฝนตก ไม่ว่าจะเป็น กันสาด สไตล์โมเดิร์น ที่เน้นความงามและความทันสมัยของบ …

อ่านเพิ่มเติม →