วัสดุทึบแสง

  • ทั้งหมด
  • VINYL
  • เมทัทชีท+PE
  • เมทัลชีท
  • เมทัลชีท+PU
Blog

Unleash the Magic of Your Outdoors: Design Stunning Walkways with MaxSpace Panels

Your walkway is more than just a path – it’s an extension of your living space, an invitation to explore the beauty of your outdoors, and a journey that sets the stage for the rest of your property. With MaxSpace’s innovative walkway panels, you can create o …

อ่านเพิ่มเติม →
ทำไมคนถึงนิยมใช้ หลังคาไวนิลกัน
Max Space

ทำไมคนถึงเลือกใช้หลังคาไวนิลกัน?

หลังคาไวนิล | Vinyl Roof กันสาดที่เหมาะ: เลือกหลังคาที่เหมาะกับสไตล์และวัสดุ สำหรับหลังคาไวนิลเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ทำไมหลังคาไวนิลถึงเป็นที่นิยมใช้กันในปัจจุบัน? เรามาดูกันครับว่าเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้คนหลายคนเลือกใช้วัสด …

อ่านเพิ่มเติม →
Max Space

ลดเสียงดังหลังคาเมทัลชีทตอนฝนตก

จะลดเสียงดังของหลังคาเมทัลชีทตอนฝนตกได้อย่างไร ? . ในฤดูฝน บ้านที่มีหลังคามุงกระเบื้องรูปทรงซับซ้อน รอยต่อเยอะ มักเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาเรื่องรั่วซึม ส่วนบ้านที่มุงหลังคาด้วยวัสดุแผ่นบางมักประสบปัญหาเรื่องเสียงฝนตกกระทบผืนหลังคาดังรบกวนผู้อาศัยในบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หล …

อ่านเพิ่มเติม →
Maxspace_ไอเดียการสร้างกันสาด โรงรถ
Max Space

รีวิวกันสาด โรงจอดรถ จาก Maxspace

ไอเดียการสร้างกันสาด โรงรถ มุมสวยๆ ของ MAXSPACE (รีวิวกันสาดโรงจอดรถ) บ้านแต่ละหลังมีความต้องการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ขนาดของพื้นที่ รูปแบบบ้าน ความชอบที่หลากหลายของเจ้าของบ้าน วันนี้เรามีไอเดียวการทำกันสาด โรงจอดรถ มากฝากกัน สำหรับใครที่กำลังอยากออกแบบกัยสาด โรงรถ เ …

อ่านเพิ่มเติม →